The Moo Man: ฟาร์มวัวออร์แกนิกเน้นนมโคสดจากเต้า

ไหนลองร้องเสียงวัวซิ ถ้าคุณถูกขอให้ร้องเสียงวัว คุณจะร้องว่ามูหรือมอ ไม่ว่าจะร้องยังไงก็มีความหมายเหมือนกันสำหรับ Steve Hook ชายผู้ทำฟาร์มวัวออร์แกนิก สตีฟรักวัวของเขาสุดหัวใจถึงขนาดตั้งชื่อ

avatar

Taka

31 August 2013

อยากได้! สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าผลิตจาก ‘พืช’ ไร้มลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ถ้าให้นึกถึงเมืองที่ปราศจากมลภาวะบนท้องถนนแล้ว อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ น่าจะเป็นเมืองที่หลายคนนึกถึงในฐานะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองจักรยานโลก นั่นก็เพราะประชาชนส่วนใหญ่นิยมใช้

avatar

Sasinat

30 August 2013

แคมเปญรณรงค์ป้องกันพวก ‘คันปากอยากดื่ม คันมือปล่อยหมัด’

ปัญหาการทารุณกรรมในครอบครัว เป็นปัญหาใหญ่แต่ไร้เสียงของสังคม เพราะเหยื่อที่ถูกทารุณกรรมรู้สึกอับอาย ไม่กล้าที่จะเปิดเผย หนำซ้ำคนที่ทำร้ายร่างกายพวกเขาก็ไม่ใช่อื่นไกล ก็คนใกล้ชิดหรือคนใน

avatar

Jongjitr

29 August 2013

Project Repat เปลี่ยนเสื้อยืดเหลือใช้ให้เป็นผ้าห่มสวยอุ่นสบาย

เสื้อยืดตัวนี้เป็นตัวแรกที่ไปใส่เที่ยวเชียงใหม่ (หวง) ตัวนี้เสื้อรุ่น (ผูกพันธ์) ตัวนี้ไม่ได้นะ (เก็บไว้ก่อน) เผื่อผอมแล้วจะเอามาใส่ เก็บไปเก็บมามีเสื้อยืดอีกเยอะเลยที่ตัดใจบริจาคไม่ได้ แถมใส่ไม่ได้อีกต่างหาก

avatar

Nownoun

28 August 2013

กรี๊ด! อาร์ตแกลเลอรีสุดหลอน แต่เด็กชอบฝุดๆ เพราะได้เล่นสนุกมากๆ

แกลเลอรีส่วนใหญ่มักดูขรึมขลังและเต็มไปด้วยกฎระเบียบจนกลายเป็นสถานที่ต้องห้ามอันดับต้นๆ ของเด็กจอมซนทั้งหลาย อย่าว่าแต่เด็กเลย…ผู้ใหญ่บางคนยังต้องเบือนหน้าหนีกับความน่าเบื่อ

avatar

Sasinat

27 August 2013

พนง.ออฟฟิศพึงระวัง!! รู้ทันอันตรายจากการนั่ง ด้วยอะนิเมชั่นไกด์

ตื่นเช้านั่งรถสาธารณะเพื่อมาทำงาน พอทำงานก็นั่งเก้าอี้ประมาณ 8 ชั่วโมง นี่ถ้าไม่นับเลิกดึกทำโอที ทำงานเสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน กลับบ้านนั่งโซฟาดูละคร ในหนึ่งวันเรานั่งมากกว่ายืนหรือเดินซะอีก

avatar

Nownoun

26 August 2013

บำบัดจิต-บำรุงกาย ด้วยยาทางเลือกใหม่จาก Japan Pill-Harmonic

เจ็บไข้ไม่สบาย? ชีวิตขาดแรงบันดาลใจ? เจแปน ฟิลฮาร์โมนิกา ออร์เคสตรา พร้อมจัดสูตรยาเพลงคลาสสิกเฉพาะอาการ ส่งตรงถึงมือคุณด้วย Japan Pill-Harmonic การเข้ามาของดนตรีสมัยใหม่หลากแนว

avatar

Kay

25 August 2013

Diana: เจ้าหญิงของคนทั้งโลก กับการต่อสู้เพื่อสิ่งที่เธอเชื่อมัน

คนทั้งโลกหลงรักรอยยิ้มเขินอายและแววตาสีฟ้าใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้ที่ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดแสนโรแมนติกเหมือนดั่งเทพนิยาย ผู้คนกว่าเจ็ดร้อยล้านคนต่างเฝ้าดูพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเธอกับ

avatar

Taka

24 August 2013

100% Recycled นวัตกรรมชุดกีฬา ลดภาระโลกและการบริโภคพลังงาน

กว่า 20 ปี Nike ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และทดลองเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อผลผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวคิดหลักเพื่อสังคมตามปรัชญาของแบรนด์ Nike หลากหลาย

avatar

Krongkaew

23 August 2013

ปรับโฉมตึกเก่าด้วยอิฐบล็อกเป็นโฮมออฟฟิศผนังเก๋ เพิ่มความงามเมือง

ปัญหาทัศนะไม่งามของเมืองล้วนสร้างมลพิษทางสายตา ชวนให้เกิดความหดหู่จากการจัดการบ้านเมืองในแถบเอเชียอย่างเรา ถ้าไปสิงคโปร์เราจะพบกับอพาร์ตเม้นต์สูงระฟ้าแต่กลับมีไม้ไผ่แท่งยาวเสียบไว้ในผนัง

avatar

xaroj

22 August 2013
1 2 4